Friday, September 30, 2011

วิธีหาสัญลักษณ์ ตำราปลาคู่

สัญลักษณ์คู่นี้ให้ยึดถือวันเกิด คือวันอาทิตย์ถึงวันเสาร์เป็นสำคัญ วันเกิดแต่ละวันนั้นจะมีเลขหลักประจำวันเกิด คุณจะต้องนำเลขวันเกิดของคุณ และวันเกิดของคนรักของคุณ มาบวกกัน และเมื่อได้ผลลัพธ์แล้วให้นำ เลข 3 มาคูณผลลัพธ์นั้น และได้ผลลัพธ์เท่าไรหารด้วย เลข 7? จากนั้นเศษที่ได้ ก็คือเลขสัญลักษณ์แห่งคำทำนาย

ตารางตัวเลขประจำวันเกิด

วันเกิด

เลขประจำ
วันอาทิตย์
1
วันจันทร์
2
วันอังคาร
3
วันพุธ
4
วันพฤหัสบดี
5
วันศุกร์
6
วันเสาร์
7
ตัวอย่าง
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเกิดวันจันทร์และแฟนของคุณ เกิดวันอังคารเลขที่คุณจะต้องนำมาบวกกัน ก็คือเลข 2 และเลข 3
เริ่มคำนวน 2 + 3 = 5
นำ 3 มาคูณ 5 x 3 = 15
จากนั้นนำ 7? มาหาร 15 / 7 = 2
ได้เศษ 1 (เพราะหารไม่ลงตัว) เมื่อคุณได้เศษ 1 ก็เปิดไปดูคำทำนายที่สัญลักษณ์ของ เลข 1 คือสัญลักษณ์ก้อนหินคู่นั่นเอง
คำทำนาย

เศษ 1 ก้อนหินคู่
ดวงแห่งความรักของ คุณทั้ง 2 คนนั้น ค่อนข้างเปล่งประกายรุนแรง ดังนั้นเมื่อมาครองคู่อยู่ด้วยกัน ก็มักจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันอยู่เกือบตลอดเวลา แต่โดยในส่วนของหัวใจแล้ว มีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง คุณมีความรักต่อกันอย่างจริงแท้ ต่างคนต่างอดทนซึ่งกัน และกัน แต่ก็ยังมีความคิดเห็นที่แตกแยกกันเสมอๆ แม้จะมีรสนิยมบางส่วนคล้ายคลึง และไปกันได้ดี แต่ถ้าปรับแก้ในเรื่องของอารมณ์ได้ เรี่องอื่นก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา และมีความสุขสำราญดี ในด้านเพศสัมพันธ์ก็มีความกลมกลืน แถมคุณยังมีความตั้งใจจริง ที่จะนำพาชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จในระดับสูงของชีวิต และทุกอย่างจะเป็นไปได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณทั้งคู่จัดให้ใครคนใดคนหนึ่งคอยเหนี่ยวรั้งกันไว้บ้าง เรื่องการใช้เงินโดยอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไปในบางครั้ง
เศษ 2 ห่านคู่
คุณเป็นคู่รักที่มีความสุขสบายตามประสา ตามอัตภาพ แม้คุณจะไม่ร่ำรวยมั่งคั่งถึงระดับเศรษฐี แต่คุณก็ยังเป็นคู่รักที่มีความสุขกันตามประสาคนรักที่น่าภูมิใจ ยามมีปัญหาก็จะคลี่คลายด้วยความร่วมมือร่วมใจกัน พร้อมที่จะเปิดใจให้โอกาสให้อภัย และเข้าใจในกันและกันเสมอ ไม่มีความร้อนแรงเข้าหากันมีแต่ความสงบเยือกเย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีความตั้งใจประคับประครองความรักให้ยั่งยืนนาน อบอุ่น
เศษ 3 รถลาก
แม้จะมีความรักเป็น เครื่องผูกพันคุณ 2? คน แต่เรื่องเงินเรื่องทองนั้น ดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากพอที่จะทำลายความแนบแน่นให้จืดจาง ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกลายเป็นคนที่เคร่งเครียด และทะเลาะเบาะแว้งกันเองกันอยู่เสมอ คุณและคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบ ของเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณ และคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และเรื่องรัพย์สินในครอครัวให้ลงตัวที่สุด มิเช่นนั้น จะเป็นครอบครัวที่ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องขุ่นมั่ว และฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด เพียงเพราะเรื่องเงิน จนทำให้ความรักถูกบดบังไปด้วยปัญหาเรื่องเงินจนหมดความสุข ทั้งๆ ที่สามารถจะมีชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์พูลสุขได้ เพียงแต่รู้จักหันหน้าเข้าปรึกษา และคลี่คลายปัญหาต่างๆ ด้วยกันเท่านั้น
เศษ 4 รุ่งอรุณ
คุณทั้ง 2 คนเป็นคู่รักที่มีพลัง ช่วยผลักดันใหักันและกันก้าวไปได้ไกลอย่างสวยสดงดงาม มีชีวิตที่มีเกียรติ มีศักด์ศรี ในแวดวงสังคม ฐานะมั่งคงร่ำรวย และประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน เป็นคู่รักที่โดดเด่นน่าจับตามองทั้งคู่
เศษ 5 ช่อซากุระ
ความรักและ ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้จะยั่งยืน และมั่นคงชั่วนิรันดร์ คุณทั้งคู่มิได้มีเพียงแค่ความรัก และความห่วงใยต่อกันและกันเท่านั้น แต่คุณยังนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัว จนฐานะนั้นมั่งมีศรีสุขขึ้น ยิ่งถ้าได้ร่วมธุรกิจ หรือสายการงานเดียวกัน ก็จะยิ่งประสบความสำเร็จ และร่ำรวยในระดับเศรษฐีจะมีหลักทรัพย์มหาศาล ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นรถหรือที่ดิน
เศษ 6 ม้าคู่
คุณจะเป็นคู่รักที่มีควมสุขสำราญ มีเกียรติในแวดวงสังคม เมื่อได้ครองคู่อยู่ร่วมกันแล้ว ยิ่งจะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณสวยสดงดงาม มีทั้งความสุข และไขว่คว้าความสำร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ความเป็นอยู่จะสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยฐานะทางสังคม และทรัพย์สินเงินทอง มีคนรักใคร่ นับหน้าถือตามีบริวาร และญาติมิตรมากมายแวดล้อม
เศษ 7 ธารน้ำแข็งรือ
ดวงแห่งความรักของ คุณจะเต็มไปด้วยความเยือกเย็นเหน็บหนาว แม้จะมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของหัวใจ แต่ดูเหมือนว่า คุณทั้งคู่จะจูงมือกันดิ่งลงไปธารน้ำแข็ง ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ดูเหมือนว่า จะตัดสินใจผิดพลาด และพบกับความผิดหวังอยู่เสมอ มีปัญหามีอุปสรรคผ่านเข้ามาให้ต้องฟันฝ่า เป็นแรงกดดันให้เคร่งเครียด มีความทุกข์ในใจจนสูญเสียความหวานชื่นในความรักนั้นไป และไม่สามารถที่จะเคียงข้างกันได้ยั่งยืนเนิ่นนาน
เศษ 8 หาดทราย
ความจริงแล้วความรักของ คุณกับคนรักก็น่าจะไปกันได้ด้วยดี แต่ที่ความสัมพันธ์มันจบลงง่ายๆ ในเวลาสั้นๆ นั้นก็เป็นเพราะว่า คุณทั้งสองขาดความผูกพันธ์ที่ลึกซึ้ง ขาดสายใยที่ผูกมัดใจกัน ทุกอย่างจึงพังทลายง่ายดาบ เมื่อเพียงถูกน้ำสาดเซาะ หรือเจอลมแรงพัดผ่าน ถ้าคุณสามารถปรับใจให้มีความหนักแน่น และเข้าใจกันจริงๆ ได้ ความรักก็จะผ่านอุปสรรคไปได้ คู่รักเช่นคุณนี้แม้ทนคบกันได้นานวัน ก็มิผูกพันกันลึกซึ้งนัก

เศษ 9 รุ้งกินน้ำ
ความสัมพันธ์ทางใจ ของคุณทั้งคู่มีความลึกซึ้งแน่นแฟ้นต่อกันอย่างน่าอิจฉา คุณให้ความรักและความห่วงใยอาทรต่อกันอย่างดียิ่ง และสามารถจูงมือกันไปพบกับจุดหมายที่ร่วมฝันไว้อย่างน่าชี่นใจ แม้บางครั้งจะผ่านแดดผ่านฝน แต่คุณให้ความสำคัญกับความรัก และความเข้าใจต่อกันเสมอ ความรักของคุณจึงงดงาม และยังมีรสชาติมีสีสันเสมอไม่น่าเบื่อเลย

เศษ 0 ฤดูใบไม้ผลิ
เมื่อคุณมีความรักความเสน่หาต่อกันแล้ว คุณก็ตั้งใจที่จะก้าวไปในวันคืนข้างหน้าพร้อมๆ กัน ความตั้งใจจริงของคุณ จึงเป็นพลังที่จะช่วยประคองความรักให้คงอยู่ได้ แม้ในความเป็นจริงแล้วจะต้องพบเจอกับ ช่วงเหนื่อยหัวใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ความอดทน และต้องประสานใจกันไว้เสมอ? เมื่อผ่านวันเวลาอันเลวร้ายไปได้ คุณจะพบความสำเร็จในชีวิตด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องอดทนได้ เพราะหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดใจเสาะ ความรักของ คุณจะพังทลาย

ที่มา: http://horoscope.mthai.com/horoscope-lover/3433.html

No comments:

Post a Comment