Wednesday, January 19, 2011

ดอกกุหลาบ.....กับความหมาย



ดอกกุหลาบกับความหมาย

กุหลาบแดงเข้ม ( สีเหมือนไวน์แดง )....
" เธอช่างมีเสน่ห์งามเหลือเกิน "

กุหลาบตูมสีแดง....
"ฉันเริ่มรักเธอแล้วจ้ะ "

กุหลาบบานสีแดง....
" ฉันรักเธอเข้าแล้ว "

กุหลาบสีแดงที่โรยแล้ว....
" ความรักของเรานั้นจบลงแล้ว "

กุหลาบแดงและขาวรวมกัน ...
" รักสองเรานั้นเป็นหนึ่งเดียวกัน "

กุหลาบสีขาว
" ฉันรักเธอด้วยความจริงใจ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน "

กุหลาบตูมสีขาว
" เธอช่างไร้เดียงสาน่าทนุถนอมเหลือเกิน ฉันรักเธอ "

กุหลาบสีขาวที่โรยแล้ว...
" เสน่ห์ของเธอมันเริ่มลดน้อยถอยลงแล้วนะจ๊ะ "

กุหลาบสีชมพู...
" ขอให้รักเรานั้นเคียงคู่อยู่นิรันดร "

กุหลาบสีเหลือง...
" รักเราที่ผ่านมาเปรียบเสมือนเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะจ๊ะ "

กุหลาบสีส้ม...
" ฉันรักเธอเหมือนเดิมนะจ๊ะ "

ความหมาย ดีๆ จากการ มอบ ดอกกุหลาบ 



(จำนวน ดอกกุหลาบ บอกความหมาย แสน โรแมนติค)

จำนวนดอกกุหลาบ และ ความหมาย ที่แสนจะ โรแมนติค

1 = เธอเป็นหนึ่งเดียวของฉันเท่านั้น

2 = มีเพียงเธอ กับ ฉัน

3 = ฉันรักเธอ

5 = การให้ที่ไม่มีอะไรต้องเสียใจ

7 = เราจะพบกับเรื่องมงคล

8 = ชดเชยวันเวลาที่ขาดหายไป

9 = อยู่ด้วยกันให้ยืนยาวและมั่นคง

11 = รักเธอที่สุด

12 = ฉันรักเธอ เธอก็รักฉัน เรารักกัน

24 = ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา

33 = รักกัน 3 ชาติ

50 = ความรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร

66 = ความรักของเรา เหมือนสายน้ำไม่เคยหยุดนิ่ง

100 = เราจะถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรด้วยกัน

101 = รักเรายืนยาวชั่วนิรันดร

108 = ความรักของฉันจะไม่มีที่สิ้นสุด

365 = ฉันคิดถึงเธอทุก-ทุกวัน

999 = รักเธอชั่วฟ้าดินสลาย

1,009 = ฉันรักเธอเพราะเธอเป็นเธอ

9,999 = แทนความจริงใจทั้งหมดที่ฉันมีให้เธอจากนี้และตลอดไป

10,000 = รักเธอเป็นหมื่น-หมื่นปี


No comments:

Post a Comment